Enchanted [2007] - Download Phim Cùng Torrent
Skip to Navigation Skip to Content

Enchanted [2007]


Enchanted : Chuyện Thần Tiên ở New York



Vừa mới ra mắt, bộ phim "Enchanted" đã ngay lập tức làm mưa làm gió trên bảng xếp hạng phim ăn khách nhất khu vực Bắc Mỹ và leo lên vị trí số 1.
Bắt đầu công chiếu vào thứ 4 tuần trước, bộ phim đã thu về tổng số 50 triệu USD tính đến cuối tuần qua, trong đó có 35.3 triệu USD chỉ trong vòng mấy ngày cuối tuần.
Với con số đó, "Enchanted" trở thành bộ phim có doanh thu đứng thứ hai được công chiếu vào mùa Lễ tạ ơn từ trước đến giờ, sau Toy Story 2 - đã thu về 80.1 triệu USD trong năm ngày vào năm 1999.



Ngoài "Enchanted", trong bảng xếp hạng tuần này còn có nhiều bộ phim cũng mới ra mắt như "This Christmas", "Hitman", "August Rush", "The Mist".
Trong đó, "This Christmas" với sự góp mặt của Loretta Devine, Delroy Lindo và Chris Brown, đã đứng ở vị trí thứ hai với 18.6 triệu USD, nâng tổng số doanh thu lên 27.1 triệu USD tính từ ngày ra mắt hôm thứ 4 vừa qua.



Trong khi đó, bộ phim "Hitman", chuyển thể từ trò chơi video với sự tham gia của Timothy Olyphant, đã đứng ở vị trí thứ 4 với 13 triệu USD, nâng tổng số doanh thu lên 21 triệu USD. Bộ phim cũng bắt đầu ra mắt hôm thứ 4 vừa qua.
Bộ phim "August Rush" và "The Mist" kém may mắn hơn 2 bộ phim trên một chút khi lần lượt xếp ở vị trí thứ 7 và thứ 9.



Doanh thu cuối tuần của của "August Rush" là 9.4 triệu USD. Phim có sự góp mặt của Freddie Highmore, Keri Russell và Jonathan Rhys Meyers. "The Mist" đứng ở vị trí thứ 9 với doanh thu 9.1 triệu USD.
Những bộ phim khuấy đảo phòng bán vé khu vực Bắc Mỹ mấy tuần vừa qua như "Beowulf" và "Bee Movie" đã buộc phải lùi xuống vị trí thứ 3 và thứ 5.



"Enchanted" là một bộ phim thuộc thể loại âm nhạc - thần thoại - hài với sự góp mặt của các diễn viên Amy Adams, Patrick Dempsey, James Marsden,Idina Menzel and Susan Sarandon.
Phim do Kevin Lima đạo diễn và Bill Kelly viết kịch bản.
Phim kể về một nàng công chúa tên là Giselle sống tại một thế giới hoạt hình ngập tràn niềm vui và đang chuẩn bị làm đám cưới với chàng hoàng tử Edward. Nhưng không may, cô bị dì ghẻ của Edward hãm hại và lưu lạc đến thành phố hiện đại New York. Tại đây, cô đã gặp và yêu một luật sư đã ly dị vợ tên là Robert trong khi anh sắp đính hôn. Liệu dì ghẻ của Edward có bị trừng trị và mối quan hệ giữa Edward, Giselle và Robert cũng như bạn gái của Robert sẽ ra sao?

Download : [Here]


Subtitle:

http://subscene.com/Enchanted/subtitles-70267.aspx

 
Posted under: