The Invasion 2007 - Download Phim Cùng Torrent
Skip to Navigation Skip to Content

The Invasion 2007




The Invasion - Vũ Khí Sinh Học (2007)


Vũ khí sinh học dựa trên cuốn tiểu thuyết The Body Snatchers của nhà văn Jack Finney. Joe Silver, nhà sản xuất của các bộ phim ăn khách như bộ ba The Matrix, series phim Die hard và Lethal Weapon, tiếp tục trở lại với vai trò sản xuất cho phim này.

Được xuất bản năm 1955, The Body Snatcher được đánh giá là một trong những ấn phẩm tiên phong thành công nhất trong việc sử dụng sức mạnh của tiểu thuyết viễn tưởng để thăm dò các thay đổi trong xã hội và chính trị. Năm 1956, cuốn truyện được chuyển thể lần đầu tiên với tên gọi là Red Scare gây thích thú cho khán giả. Cho tới năm 1978, bộ phim được làm lại, ra mắt ngay trong lúc nước Mỹ vừa mới thức tỉnh sau sự kiện chiến tranh Việt Nam và scandal Watergate, làm khơi dậy nỗi sợ hãi đã tạm lắng bấy lâu của người dân khi họ đặt niềm tin vào các vị lãnh đạo.

Câu chuyện bắt đầu với vụ nổ kinh hoàng làm sáng rực cả một vùng trời rộng lớn từ thành phố Dallas cho tới thủ đô Washington, xé toạc tàu con thoi Patriot thành hàng nghìn mảnh rơi xuống nước Mỹ. Các nhà chức trách nhanh chóng kiểm soát tình hình, có tin đồn về các vật thể lạ bám vào các mảnh vỡ – một thứ gì đó có thể chống chịu được với cái lạnh tột độ của vũ trụ và sức nóng thiêu đốt khi vượt qua tầng khí quyển để đến đây. Và những người đầu tiên tiếp xúc với nó cũng chính là những người đầu tiên bị biến đổi...
Nhưng chẳng ai muốn gây hoang mang cho mọi người.

Washington vẫn im lặng, không động tĩnh, chỉ mình Carol cảm nhận được sự kỳ lạ đó và kể cho người đồng nghiệp của cô, Ben Driscoll (Daniel Craig). Chính quyền cho rằng đó đơn giản chỉ là một dạng biến thể mới của bệnh cúm, và trước khi nhận ra tính nghiêm trọng của sự việc, Carol đã để Oliver tới nghỉ cuối tuần cùng cha cậu bé, một nhân viên cấp cao của Trung tâm Kiểm soát Bệnh dịch, người được Washington cử đi điều tra vụ nổ tàu con thoi và cũng là một trong những người đầu tiên tới hiện trường.
Tìm mọi cách để cố giữ đầu óc tỉnh táo, Carol quyết định dấn thân vào cuộc hành trình tuyệt vọng giữa thế giới đầy rẫy nguy hiểm nhằm tìm kiếm con trai. Để ẩn nấp, cô phải tuyệt đối bình tĩnh, chống chọi lại mọi cảm xúc, và quan trọng hơn hết là không được ngủ...

Download :
http://www.mediafire.com/?uwjlythy1ls
\

Subtitle :

http://subscene.com/The-Invasion/subtitles-69360.aspx
 
Posted under: